Gia Công Mút Xốp Định Hình Theo Yêu Cầu Tại Bình Dương

Gia công mút xốp định hình theo yêu cầu tại Bình Dương


Gia công mút xốp định hình theo yêu cầu tại Bình Dương

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại bao bì đóng gói được làm từ mút xốp PE Foam đang được quan tâm mạnh. Trên thị trường hiện không chỉ có nhu cầu về các loại cuộn chỉ dùng bao bọc bên ngoài mà còn có yêu cầu cao hơn về việc đảm bảo được sản phẩm tới tay người tiêu dùng an toàn thẩm mỹ và tốt nhất. Điều đó thúc đẩy việc tạo ra những hộp xốp mút định hình từng chi tiết nhỏ nhất và phức tạp hơn. Bên cạnh việc cung cấp một sản phẩm chất lượng đảm bảo thì chúng tôi còn cung cấp về mặt thẩm mỹ để tăng thêm giá trị cho sản phẩm của bạn tốt nhất.

Mút xốp định hình là gì?

Gia công mút xốp định hình theo yêu cầu 


Mút Xốp định hình là loại mút xốp được làm từ nhựa PE, sau khi tiến hành gia công theo thiết kế bản vẽ yêu cầu thành tấm túi, hộp định hình theo nhiều hình dạng khác nhau, với nhiều chi tiết từ đơn giản đến phức tạp.

Công đoạn gia công định hình mút Xốp gồm

Để làm ra khay xốp phù hợp với kích thước sản phẩm, cần các bước sau đây:

  • - Từ bản vẽ thiết kế cắt ra các tấm xốp nhỏ theo kích thước sản phẩm

- Dùng máy cắt CNC để cắt ra các hình dạng yêu cầu

- Bóc tách phân loại sản phẩm sau khi cắt máy

- Dán ghép các linh kiện vừa cắt lại với nhau tạo hình sản phẩm

- Vệ sinh sản phẩm vừa làm ra 

Các loại mút xốp định hình cơ bản 

Mút xốp định hình ngành điện tử


Gia công mút xốp định hình theo yêu cầu 

=>Các sản phẩm là linh kiện điện tử thường được sử dụng loại mút xốp chống tĩnh điện làm bao bì đóng gói quá trình vận chuyển hàng sẽ tạo ra ma sát gây hiện tượng tĩnh điện, làm đảo mạch hỏng hóc thiết bị.


Gia công mút xốp định hình theo yêu cầu 

=>Các loại hộp xốp, túi xốp có khả năng chống tĩnh điện được sử dụng nhiều trong khâu đóng gói các sản phẩm điện tử, cơ khí.

Những  tấm xốp định hình nhỏ để đựng chèn vỏ hộp linh kiện, hàng điện tử, máy móc đến các túi đựng sản phẩm, tấm xốp dày mỏng các loại. Hộp xốp định hình từ mút xốp, đệm lót thiết bị công nghiệp, linh kiện điện tử,…

Mút xốp định hình ngành da dụng, tiêu dùng


Gia công mút xốp định hình theo yêu cầu

=>Các mặt hàng da dụng có tính chất dễ vỡ khi tác động vào nhau khi di chuyển và sử dụng bởi vậy việc tìm kiếm một miếng mút chống sốc chống va đập phù hợp với kích thước là điều rất quan trọng.


Gia công mút xốp định hình theo yêu cầu


Mút xốp định hình thiết kế với nhiều chi tiết trong việc chống sốc chống va đập định hình sản phẩm và tạo nên thẩm mỹ cao trong ngành gia dụng tiêu dùng.

Địa chỉ nhận gia công định hình mút xốp uy tín tại BD

Chúng tôi Mousse Nhựa VINA gắn trên mình sứ mệnh mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Được biết đến là một thương hiệu uy tín trong ngành sản xuất mút xốp, với bề dày kinh nghiệm, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ. Đội Ngũ công nhân có tay nghề cao. Các sản phẩm chúng tôi luôn có chất lượng chống sốc, chống va đập tốt nhất. Đảm bảo sản phẩm trong quá trình vận chuyển.



Gia công mút xốp định hình theo yêu cầu

Chuyên cung cấp các loại tấm tốp, túi xốp, mớp xốp, khay xốp,… với mọi kích thước yêu cầu. Nguyên liệu gia công định hình tốt nhất để mang lại một sản phẩm chắc chắn, chống sốc và thẩm mỹ tới tay khách hàng.

Đồng hành với các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe về kỹ thuật. Một mục tiêu khác nữa mà chúng tôi luôn hướng đến chính là Giá thành cạnh tranh tốt nhất. Để đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các nhà cung cấp và quý khách hàng. Liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất và được tư vấn thiết kế phù hợp nhất với sản phẩm của bạn. 

Công ty TNHH MOUSSE  NHƯA  VINA

Địa chỉ:

181/17 Phạm Ngọc Thạch - Phường Hiệp Thành - TP Thủ Dầu Một - Bình Dương
Hotline: Ms Phương 0898415345

Email: moussenhuavina@gmail.com